THỎA THUẬN ĐỐI TÁC LUU.VN

Website thương mại điện tử bán hàng Luu.vn cung cấp đầy đủ thông tin về người sở hữu website, hàng hóa, dịch vụ và các điều khoản của hợp đồng mua bán áp dụng cho hàng hóa, dịch vụ được giới thiệu trên website

Bên A : Chủ sở hữu luu.vn là Cty TNHH THƯƠNG MẠI NHƠN MỸ (MST 0305684347)

Bên B: Đối tác cung cấp sản phẩm, dịch vụ trên luu.vn

Website Luu.vn của Bên A hoạt động theo mô hình đại lý, cộng tác viên bán hàng, Cho thuê gian hàng.

Quy trình:

  1. Các Bên B cần bán liên hệ Bên A để đặt sản phẩm lên Bên A bán.
  2. Bên A kiểm tra tính pháp lý sản phẩm thông qua giấy tờ, tài liệu cty cung cấp đủ tiêu chuẩn quảng cáo trên mạng ( công ty cung cấp sản phẩm chịu trách nhiệm trước pháp luật về sản phẩm mình cung cấp ) .
  3. Nguồn gốc, xuất sứ, chứng thực sản phẩm, quyền khai thác sản phẩm,… chịu trách nhiệm thuộc về Bên B. Bên A miễn trừ trách nhiệm về pháp lý sản phẩm.
  4. Bên A ký thỏa thuận chỉ quảng cáo & bán hộ sản phẩm trên mạng cho Bên B gửi sản phẩm bán trên Luu.vn
  5. Bên B tự thỏa thuận với Bên A về (1) % hoa hồng trả cho mỗi giới thiệu / đơn hàng thành công tùy vào sản phẩm. (2) Thỏa thuận trả phí thuê mở gian hàng, bài viết, sản phẩm trên Bên A cho 1 lần, cho phí hàng tháng, cho phí hàng năm. Tất cả có trong thỏa thuận ký giữa Bên A & Bên B.
  6. Bên A biên tập nội dung / hình ảnh / video dựa vào nội dung Bên B ( có thể dùng thêm 1 số nội dung mà sản phẩm đã cung cấp trên internet). Bên B phải duyệt nội dung Bên A trước khi khai thác sản phẩm trên luu.vn
  7. Khi có khách hàng đặt hàng, đơn hàng gửi cho (1) quản trị viên công ty, (2) cho đối tác cung cấp sản phẩm, và (3) nhân viên quản lý sản phẩm này trên luu.vn
  8. Bên B có trách nhiệm liên hệ khách hàng và tự thoả thuận phương thức giao nhận hàng.
  9. Trường hợp thanh toán trực tuyến ( chuyển khoản, QC Code, Ví Điện tử,…) thì Bên A sẽ chuyển tiền cho Bên B vào ngày 25 hàng tháng ( hệ thống Bên A ghi nhận đơn hàng đã thanh toán, thông tin này Bên B cũng thấy trong trình trạng đơn hàng gửi qua email).
  • Các đơn hàng Bên B giao thành công sẽ chuyển trả hoa hồng cho bên A ( đối soát với Bên B vào ngày 25 hàng tháng) thanh toán vào ngày 5 tháng tiếp theo.
  • Bên A quảng cáo, quảng bá sản phẩm của Bên B trong phạm vi pháp luật Việt Nam cho phép để tối đa lợi nhuận cho đối tác cung cấp sản phẩm.
  • Khi 1 sản phẩm vi phạm bất kỳ đều khoản nào của Bên A hoặc có thông báo cấp thẩm quyền Việt Nam về sản phẩm / dịch vụ của bên B cung cấp trên luu.vn vi phạm luật Việt Nam thì trong 1h đến 24h (kể tử khi tiếp nhận thông tin) Bên A sẽ tạm khóa sản phẩm ngay lập tức ( có thể xóa ngay) & và gửi thông báo đến Bên B bằng điện thoại / email / văn bản/…cũng như cung cấp phản hồi cho đơn vị có liên quan.

(Nội dung này có thể cập nhật mới phụ thuộc và quá trình vận hành Bên A và sẽ cập nhận cho các Bên B khi có cập nhật mới)