THƯƠNG HIỆU LƯU

A. LƯU LÀ GÌ?

A1. Truyện Cổ Tích Từ Lưu

* Ngày xưa, xưa thật là xưa ông bà ta đã biết vẽ trên cát, trên tường, trên hang đá,… để lưu lại những hình ảnh, dấu ấn thời gian cho con cháu sau này biết đó, dấu ấn của thời gian không thể phai mờ theo năm tháng…. Và ngày nay chúng ta lại lưu những món quà của cuộc sống tặng cho tất cả mọi người trên Luu.vn. Hoàn cảnh ra đời của https://luu.vn là thế, đơn giản chỉ lưu dòng thời gian…

* NHONMYgroup xây dựng luu.vn ban đầu chỉ lưu lại nhật ký thời gian cho các Chị từ 25 tuổi, từ năm 2014 đến nay ….và theo thời gian, chúng tôi lưu những thông tin cho các quý ông từ 26 tuổi thích xem, thích đọc, và thích nghe.

* Blog luu.vn đã cung cấp cho hàng triệu độc giả mỗi tháng, Anh / Chị coi đây là nơi tâm sự, giải trí, và cười sáng khoái cho riêng mình khi bắt gặp hình ảnh của mình trong những câu chuyện đang xem.

* Theo năm tháng, Luu.vn đã phát triển thêm mảng thương mại điện tử, cung cấp các sản phẩm phục vụ cho các Anh / Chị từ 25 tuổi trở lên, với tiêu chí, giá cả, chất lượng và tận tâm phục vụ mang niềm vui, hạnh phúc đến khách hàng khi sử dụng sản phẩm từ Lưu.

A2: Thông điệp: “Thư Giãn, Vui Vẻ Là Chính”

    • Thư giãn ư?! nếu blog Lưu viết ra, làm cho bạn đọc vui vẻ, sảng khoái mà trước đó bạn đang căng thẳng vì một chuyện gì đó, vậy là xong sứ mệnh của luu.vn rồi đó.
    • Khi vui bạn mang hạnh phúc đến những người xung quanh, năng lượng hạnh phúc toả ra cùng người bạn tiếp xúc. và chính bạn cũng vui vẻ.

A3. Định Hướng Luu.vn giai đoạn 2020 – 2030

  • Tiếp tục cung cấp blog giải trí, vui vẻ, mang hạnh phúc đến từng người xem
  • Xây dựng Luu.vn trở  thành sàn thương mại điện tử chuyên sâu, mang sự khác biệt từ nội dung sản phẩm, cảm nhân khách hàng, tạo cho khách hàng nhiều giá trị.
  • Đinh hướng phát triển Luu.vn thành một thương hiệu độc lập có cá tính. Một cộng đồng Lưu lành mạnh, hướng tới đỉnh cao của cá nhân hoá từng con người.

A4. Kết nối mạng xã hội

Website: https://luu.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZdRtplwqiUUuksGwMJ-hiQ

Facebook: https://www.facebook.com/www.luu.vn/ 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@msluuvn

Instagram https://www.instagram.com/luuemnha/

B. CHỨNG NHẬN WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TỪ BỘ CÔNG THƯƠNG


(Click vào logo dẫn đến website chính phủ của Bộ Công Thương)

 

C. LOGO & TRUYỀN THÔNG

  • Đó là sự gắng kết một hình tròn là phần quan trọng của bộ não thông minh con người cách điệu cho Anh / Và Chị quyện vào nhau cho hạnh phút tràn đầy, thông thái của giới trẻ. hãy cho Lưu một ngày mới toàn màu hồng của hạnh phúc lứa đôi và mạnh mẽ của sức trẻ.
  • Màu Hồng Logo: Chúng tôi chọn màu sắc Hồng cho ta ý nghĩa mang lại cảm giác đồng cảm, sự quan tâm, hiểu biết, và một số khác như tình yêu và sự lãng mạn. Màu Hồng là một màu sắc tinh khiết và ngây thơ, mang lại ý nghĩa tích cực. …nó là sự pha trộn giữa màu đỏ và trắng, có nghĩa là nó có nguồn gốc từ cả hai màu sắc cho sự trẻ trung, năng động và năng lượng tích cực lang tỏa.

 

Viết bỡi Muoihv, Lần đầu vào 10.10.2014 và Cập nhật lần cuối 16.01.2022  V8)