Đùi to thành chuẩn mực mới về thân hình đẹp của giới trẻ

395

“Nếp gấp đùi” – một xu hướng hình thể mới đang góp phần xóa bỏ định kiến cũ kỹ về cái đẹp mảnh mai ở người con gái hiện đại.

Là con gái bạn sợ phải nghe điều gì nhất? “Màn hình phẳng”, “eo bánh mì” hay “cặp đùi cột đình”? Nếu vài ba năm trước thì đây quả là những đòn chí mạng vào trái tim vốn mỏng manh của phái đẹp. Nhưng thật may là thời thế đã thay đổi. Vòng ngực phồn thực hay đôi chân “cẳng gà” không còn là tiêu chí hàng đầu để đánh giá cái đẹp trong dáng vóc nữ giới. Thay vào đó, ngực lép lại được khen là sang và giờ đây, đùi to thì mới quyến rũ hay “có nhiều đứa yêu”.

Thế nào là một cặp đùi đẹp? Hình ảnh mới nhất của Beyonce, Rihanna, cặp chị em Kendall & Kylie… chính là câu trả lời rõ ràng nhất. Theo đó, một cặp đùi quyến rũ phải có nếp gấp (thighbrow) – chính xác là phần nếp gấp được tạo nên giữa đùi và hông khi ngồi. Đây cũng là phương thức để phô diễn những đường cong của cơ thể, đồng thời khẳng định sức hút của một dáng vóc đầy đặn, khỏe mạnh thay vì cố chạy theo hình ảnh đôi chân khẳng khiu của những cô người mẫu trên sàn catwalk.

Và hơn hết, mong rằng qua bài viết này bạn sẽ thôi mặc cảm nếu bấy lâu nay vẫn luôn bất mãn với “cặp đùi cột đình” của mình. Cái đẹp nằm ở mọi thứ, và đầy đặn cũng là một lý do để bạn cảm thấy thêm tự tin và yêu cơ thể mình hơn đấy!

Những cặp đùi thon gọn giờ đã bị đánh bật ra khỏi tiêu chí hàng đầu của phái đẹp. Giờ đây, họ không ngại phô diễn những nếp gấp đùi được hình thành từ đùi và hông khi ngồi. Để có được nếp gấp này “đòi hỏi” một cặp đùi to, chắc khỏe, phần hông nở nang gợi cảm đi kèm với eo săn chắc.

Sở dĩ xu hướng hình thể này bùng phát là do sự lên ngôi của những bộ bikini, đồ tắm một mảnh khoét cao vút.

Rihanna, Beyonce, chị em nhà Kim “siêu vòng 3”, Nicki Minaj là những siêu sao tiên phong trong việc xóa bỏ định kiến cũ kỹ về cái đẹp mảnh mai. Đây cũng là những ngôi sao được mệnh danh là nữ thần gợi cảm của Hollywood.

Gần như ngay lập tức, xu hướng nếp gấp đùi phủ sóng mạnh mẽ trên các trang cá nhân.
Phái đẹp thi nhau phô diễn cặp đùi “mật ong”, mỡ màng nhưng quyến rũ.

So với việc chạm rốn hay khoe vùng xương chậu như đợt trước thì rõ ràng nếp gấp đùi dễ thực hiện hơn hẳn.

Và hơn cả, đừng tự tin nếu bạn sở hữu một cặp đùi “cột đình”. Bạn đang theo đúng xu hướng đấy!

Theo Elle – St by luu.vn

Bình luận